ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 120 คน )
เพศ
ชาย
54.48%
หญิง
45.52%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.65%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.73%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.50%
อื่นๆ
22.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.41%
พอใจมาก
19.83%
ปานกลาง
19.41%
พอใจน้อย
21.52%
พอใจน้อยที่สุด
19.83%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.79%
พอใจมาก
19.39%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
20.37%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.18%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
20.55%
พอใจน้อย
20.55%
พอใจน้อยที่สุด
20.55%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
18.06%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.40%
พอใจมาก
22.39%
ปานกลาง
20.90%
พอใจน้อย
19.40%
พอใจน้อยที่สุด
17.91%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก